วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้าน ซูชิ 5 บาท

ร้านซูชิ 5 บาท,ซูชิ,ลงทุนน้อย กำไรงาม,ต้นทุนต่ำ,sushi


ร้าน ซูชิ 5 บาท

        ปัจจุบัน ร้านซูชิ 5 บาทถือว่าเป็นร้านที่มีอัตราผู้ขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วย ตัวสินค้ามีความโดดเด่นและเป็นที่ต้องการของตลาด ของกินประเภทนี้มักนิยมโดยกลุ่มลูกค้าประเภท วัยรุ่น,เด็ก,นักเรียน,นักท่องเที่ย


ลักษณะการขาย : ตั้งร้านหรือแผงลอยการขายขนาดย่อม วางขาย ณ สถานที่ที่ตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย วิธีการสั่งซื้อวัตถุดิบก็ไม่ยาก โดยสั่งซื้อผ่านตัวแทนนำเข้าวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นทั้งหลาย ปัจจุบัน มีให้เลือกหลากหลายจ้าว โดยแต่ละจ้าวจะมีเทคนิคและโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ส่วนการสั่งซื้อวัตถุดิบจะซื้อกันเป็นรอบ แล้วเก็บใส่ตู้ฟรีซ หรือ ช่องฟรีซของตู้เย็น (วัตถุดิบเก็บได้เป็นเดือน) แล้วแต่ ว่าขายหมดเมื่อไหร่ก็ค่อยสั่งซื้อเพิ่ม บางจ้าวสั่งกันเดือนละครั้ง บางจ้าวก็อาทิตย์ละครั้ง ส่วนจ้าวที่ขายดีๆหน่อยก็สั่ง วันเว้นวัน หรือ สามวันครั้ง

สถานที่ขาย : จำเป็นอย่างยิ่งที่จะเลือกทำเลที่ขายที่มีกลุ่มลูกค้าข้างต้นอาศัยอยู่หรือเดินเดินผ่าน เพราะจะมีผลต่อยอดขายโดยตรงของธุรกิจนี้ เช่น ตลาดนัด,ย่านโรงเรียน,สถานที่ท่องเที่ยว,ย่านชุมชน(ขนาดกลาง - ใหญ่)

ยอดขาย : ขึ้นอยู่กับ ทำเลการขายของแต่ละร้าน ซึ่งเฉลี่ยแล้วร้านค้าชนิดนี้ จะมีรายได้ตั้งแต่ 1500 - 5000 บาท ต่อวัน โดยค่าต้นทุน 50-60% ก็จะมีกำไรตก 700 - 2พันกว่าบาท/วัน(ไม่รวมค่าเช่าและค่าเดินทาง)

การลงทุน : ร้านประเภทนี้ มีค่าไช้จ่ายแรกเริ่มในการลงทุน (ไม่รวมค่าเช่า) โดยประมาณ 4000 - 9000 ขึ้นอยู่กับขนาดของร้านค้าและการขึ้นลงของราคาวัตถุดิบ และไช้เงินหมุนเวียนในการสั่งซื้อวัตถุดิบแต่ละรอบเฉลี่ย 3 - 7 พันบาท

อุปกรณ์

ท่านสามารถ เลือกซื้ออุปกรณ์ และ วัตถุดิบเกี่ยวกับร้านอาหารประเภทนี้ บางส่วนได้ที่ http://adosushi.com หรือ http://www.jjsushi.com  เว็ปไซต์ผู้ไห้บริการทั้งสองแห่งล้วนแต่ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า ทั้งคุณภาพ และ ราคาสินค้า

ลิ้งค์สอนทำซูชิโดย อ.สายพิน รัตนอาภา http://m.youtube.com/watch?v=zCi5k4CABOQ

ขอให้โชคดีกับการเริ่มต้นครับ

(ขอขอบคุณ ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แลกเปลี่ยน และ เสนอแนะวิธีการของคุณ